• Syrpa 230

    Syrpa 230

    Verð. 1.570.-

  • Syrpa 231

    Syrpa 231

    Verð. 1.570.-

  • Syrpa 232

    Syrpa 232

    Verð. 1.570.-

  • Syrpa 256

    Syrpa 256

    Verð. 1.570.-

    Tilboð. 699.-

  • Syrpa 267

    Syrpa 267

    Verð. 1.685.-

  • Syrpa 268

    Syrpa 268

    Verð. 1.685.-

  • Syrpa 269

    Syrpa 269

    Verð. 1.685.-

  • Syrpa 270

    Syrpa 270

    Verð. 1.685.-

    Tilboð. 699.-

  • Syrpa 271

    Syrpa 271

    Verð. 1.685.-

    Tilboð. 699.-

  • Syrpa 272

    Syrpa 272

    Verð. 1.685.-

  • Syrpa 273

    Syrpa 273

    Verð. 1.685.-

  • Syrpa 275

    Syrpa 275

    Verð. 1.685.-

  • Syrpa 276

    Syrpa 276

    Verð. 1.685.-

  • Syrpa 277

    Syrpa 277

    Verð. 1.685.-

  • Syrpa 278

    Syrpa 278

    Verð. 1.685.-

  • Syrpa 279

    Syrpa 279

    Verð. 1.685.-

  • Syrpa 280

    Syrpa 280

    Verð. 1.685.-

  • Syrpa 281

    Syrpa 281

    Verð. 1.685.-

  • ANDRÉSÍNA ÖND veltir við steinum í friðsælu þorpi í villta vestrinu. MIKKI MÚS og ETA BETA reyna að stöðva tímaskjálfta sem skekur Músabæ. GEORG GÍRLAUSI getur verið býsna gleyminn.
  • GRÆNJAXLARNIR byggja alvöru snjóhús úr ís til að öðlast afar mikilvæga klakaorðu. HEXÍA hreppir galdra-gúmbúrúmbann á uppboði og að sjálfsögðu er hann nýttur til að komast yfir happaskildinginn.
  • ANDRÉS OG FIÐRI þurfa að horfast í augu við eigin ótta þegar þeir mæta hrollvekjandi skrímsli sem leikur lausum hala í Andabæ. STÁLÖNDIN nýtur óttablandinnar virðingar í undirheimum Andabæjar þar til nýr og efagjarn þrjótur kemur í bæinn.
  • ANDRÉS RAYMOND ÖND er draumlyndur einkaspæjari sem lætur sér leiðast þar til draumadísin hans, ANDRÉSÍNA VON PLUME, birtist á þröskuldinum hjá honum. MIKKI og MÍNA komast í kynni við dularfullan brúðuleikstjóra.
  • Syrpa 288 Tímaglæpir

    Syrpa 288 Tímaglæpir

    Verð. 1.685.-

    NÚLL-NÚLL ÖND lendir í miklu tímaflakki. JÓAKIM FRÆNDI nýtur liðsinnis frænda sinna í grænjöxlunum í fjársjóðsleit. HEXÍA er búin að sjóða saman göldróttan ástardrykk til að gera Jóakim ástfanginn af sér.
  • Grilluð Syrpa, stútfull af spennandi sögum!
  • Syrpa 290 Sældarlíf

    Syrpa 290 Sældarlíf

    Verð. 1.685.-

    STÁLÖNDIN vonast eftir sældarlífi á Sólarey en þá kynnist Andrés doktor Dökkva og skuggalegum áformum hans. MIKKI MÚS og félagar eru strandaglópar á afar dularfullri og afskekktri eyju með risaeðludal.
  • ANDRÉS ÖND ræðst í standsetningu á gömlu strandhóteli í sumarfríinu, með hjálp Ripps, Rapps og Rupps. MIKKI MÚS og Guffi heimsækja Höfrungaeyju og njóta góðs af einstöku sambandi höfrunganna við eyjaskeggja.
  • ANDRÉS ÖND og FIÐRI rífa gamalt draugahús í Andabæ fyrir Jóakim frænda og í kjölfarið upphefst mikill draugagangur. MIKKI MÚS getur ekki hætt að reyta af sér brandarana, MÍNA gleðst í fyrstu en svo renna á hana tvær grímur.
  • Syrpa 293 Rauði drekinn

    Syrpa 293 Rauði drekinn

    Verð. 1.685.-

    Riddarinn ANDRÉS ÖND leggur upp í hættulegan leiðangur til að bjarga ríki Jóakims frá illum dreka. AMMA ÖND og BJARNABÓFAAFI ná furðuvel saman en vinátta þeirra fær ekki mikinn hljómgrunn hjá þeirra nánustu.
  • RAPP OG RUPP taka eftir ljótum boðflennum á hrekkjavökunni í Andabæ. MIKKI MÚS rannsakar hvarf MÍNU inn í aðra vídd. HEXÍA DE TRIX býður upp á sýnikennslu í nornasjónvarpinu um framkvæmd ljótleikagaldurs og hvað getur farið úrskeiðis.
  • Andabæjarkappaksturinn á sér aðdáendur víða um heim og teygja vinsældir hans sig jafnvel út fyrir tíma og rúm!
  • Syrpa 296 Tímahafið

    Syrpa 296 Tímahafið

    Verð. 1.685.-

    ANDRÉS ÖND og félagar bregðast skjótt við þegar geimverur stela vetrinum í Andabæ og flytja hann til plánetunnar Birr. STÁLÖNDIN eltir dularfullt tundurskeyti á haf út þar sem ýmsir bátar frá ólíkum tímaskeiðum verða á vegi hennar.
  • ANDRÉS ÖND fær það ábyrgðarmikla starf að þvo skíðagalla keppenda á Vetrarólympíuleikunum í Suður-Dóreu. HEXÍA bregst ekki Pjakki sínum og kærustu hans sem fellt hafa hugi saman í óþökk eiganda hennar.
  • Syrpa 298 Ofurslímið

    Syrpa 298 Ofurslímið

    Verð. 1.685.-

    ANDRÉSI ÖND fær undarlegt grænt slím úr vatnsvélinni. RIPP, RAPP OG RUPP álpast inn í fantasíuheimi. MIKKI MÚS verður tortrygginn í garð skærustu stjörnu Músabæjar.
  • JÓAKIM FRÆNDI læsir sig úti og á í stökustu vandræðum með að komast aftur inn því öryggiskerfi geymisins gefum engum grið. ANDRÉS ÖND og strákarnir kafa ofan í undirdjúpin og MIKKI MÚS botnar ekkert í óþreytandi vinarþeli SVARTA PÉTURS.
  • Syrpa 300

    Syrpa 300

    Verð. 1.685.-

    ANDRÉSI ÖND býðst að fara á úrslitaleik Andabæjar á sama tíma og hann hefur lofað sér í vinnu. MIKKI MÚS og GUFFI mæta á frumsýningu dularfullrar kvikmyndar og STÁLÖNDIN reynir að tjónka við óstöðvandi hreinsunarvél utan úr geimnum.
  • ANDRÉS ÖND stekkur á spennandi atvinnutilboð frá frægum fótboltakappa sem felst í því að annast matvanda hundinn hans, BJARGFASTUR og Magni rannsaka röð innbrota, BIRGITTA hannar snjallt smáforrit til að elta uppi frægt fólk og fær að kenna illþyrmilega á eigin uppfinningu.
  • JÓAKIM og frændur hans heimsækja fornar slóðir Anasazi-indíána, SVARTI PÉTUR og félagi hans hugsa sér gott til glóðarinnar á orlofseyju ríka og fræga fólksins. STÁLÖNDIN nýtur aðstoðar laghents bifvélarvirkja þegar Georg er ekki til staðar.
  • Syrpa 303 Hrímkalt frí

    Syrpa 303 Hrímkalt frí

    Verð. 1.685.-

    ANDRÉS ÖND og strákarnir rekast á Jónas nágranna þar sem þeir eru á ferðalagi um Evrópu, sem leiðir til veðmáls og tryllts kappaksturs. MIKKI MÚS og GUFFI ætla að heimsækja góðan vin í fríinu í sólinni en vinurinn virðist hafa gufað upp á dularfullan hátt. BJARGFASTUR skýtur glaður...
Vörur : 0
Samtals : 0 kr.
Ganga frá pöntun
Edda útgáfa - Hádegismóar 2 (Hús Árvakurs) - 110 Reykjavík Sími 522 2000