• ANDRÉS fer í gríðarlega strangt æfingaferðalag með knattspyrnuliði, MIKKI fær neyðarkall frá vini í Lundúnum, JÓAKIM sendir valda starfsmenn í áhrifaríkt hópefli og sem barn drakk VOFAN í sig sögur um hetjur sem börðust gegn óréttlætinu.
  • JÓAKIM græðir vel á draumaprentaranum. ANDRÉS á gamalt og vandfundið eintak af myndasögubók. MIKKI ræður sig í vinnu hjá rithöfundi í dularfullum strandbæ. HEXÍA reynir að leika á ANDRÉSÍNU og vinkonur hennar. ANDRÉS er alveg búinn að missa tökin á hliðarsjálfum sínum.
  • NÚLL-NÚLL þarf að vernda nafnleynd sína, ANDRÉS sleggjuberi og félagar eru aumir eftir bardagana við vígaskrímslin, MIKKI og SVARTI PÉTUR lifa alla jafna gjörólíkum lífum en ekki alltaf eins ólíkum og þeir halda, AMMA segir söguna af spiladósinni sem mótaði hana í æsku.
  • RIPP, RAPP OG RUPP fara með Jóakim og Andrési í heimsókn á eyðieyju. ANDRÉS sleggjuberi berst enn hetjulega við að bjarga Erjuníu. Þekking GUFFA á plöntum bjargar honum, MIKKA og MAGNA úr vandræðum.
  • RIPP, RAPP OG RUPP bregðast skjótt við geimveruinnrás, VOFAN og DOLLÝ stela valdatáknum hertoganna, JÓI ROKKAFELLIR er alveg að verða ríkari en Jóakim þegar GEORG finnur upp hugmyndaperurnar.
  • Syrpa 320 Leit Andrésar

    Syrpa 320 Leit Andrésar

    Verð. 1.685.-

    ANDRÉS og MIKKI þurfa að koma Magnum-sleggjunni á öruggan stað og bjarga Erjuníu. UNGARNIR fara með LÚÐVÍK í leiðangur og PLÚTÓ ver með MIKKA á lögreglustöðina.
  • ANDRÉS og STRÁKARNIR leita að krúnudjásnum í Berlín, MIKKI og MÍNA þurfa aðstoð til að stöðva SVARTA PÉTUR, JÓAKIM eltist við aldagamalt eldfjallasteinsalt og FIÐRA býðst aðstoð við furðuhugmyndir sínar.
  • JÓAKIM mætir gjörbreyttum Gull-Ívari, SVARTI PÉTUR unir sér vel sem löghlýðinn borgari eftir óumbeðna dáleiðslu og ANDRÉS eignast sniðuga en varasama leikbrúðu úr smiðju Georgs.
  • Syrpa 317 Endurræsingin

    Syrpa 317 Endurræsingin

    Verð. 1.685.-

    NÚLL-NÚLL ÖND lendir í vanda þegar leyniþjónustustofnuninni er skyndilega lokað, MIKKI er skipreka á fjársjóðseyju, STÁLÖNDIN mætir klókum ræningja og ANDRÉS og FIÐRI fara í viðburðaríka sendiferð fyrir Jóakim.
  • JÓAKIM og Jói heyja harða keppni um skemmtilegasta skemmtiferðaskipið, MIKKI og MÍNA fullkomna fríið með því að leysa dularfulla ráðgátu, ANDRÉS fær sig fullsaddan af tilætlunarsemi sinna nánustu og leitar á náðir Georgs.
  • Syrpa 315 Tunglhótelið

    Syrpa 315 Tunglhótelið

    Verð. 1.685.-

    ANDRÉS ÖND hjálpar JÓAKIM að breyta tunglnámu í paradís, MIKKI MÚS og GUFFI fara í ferð til tunglsins, JÓAKIM ætlar sér að verða fyrstur til að nýta tunglið undir auglýsingar.
  • STÁLÖNDIN mætir doktor Dökkva á ný í æsispennandi eltingarleik um tímann, MIKKI og GUFFI taka þátt í umhverfisvænum kappakstri, GEORG finnur upp einstaklega vökvadrægt efni.
  • ANDRÉS á dauflegan afmælisdag en óvænt þátttökuboð í afar óspennandi sjónvarpsþátt bjargar deginum, MIKKI hyggst slaka á með vinum sínum í fjallakofa, STÁLÖNDIN bjargar borgarbúum frá dularfullum risa.
  • JÓAKIM þarf að sinna ættaróðali sínu í Skotlandi, MIKKA bregður þegar plasttré eiga að leysa lifandi tré af hólmi í Músabæ og STÁLÖNDIN stendur í ströngu þegar ákveðið er að innleiða nýjan hátíðisdag.
  • GRÆNJAXLARNIR hyggjast fagna afmæli Grænjaxlabókarinnar en dýrgripnum er stolið, SVARTI PÉTUR er sakaður um rán, STÁLÖNDIN reynir að frelsa HÁBEIN úr fangavist og MIKKI og GUFFI kynnast vinalegum skýjalistamanni.
  • ANDRÉS ákveður að freista gæfunnar og stofna eigið fyrirtæki. MÍNA og vinir hennar sitja límdir yfir spennandi sjónvarpsþáttum en MIKKI er efins. ANDRIKKA er atorkusöm unglingsstúlka sem Jóakim tekur að sér.
  • JÓAKIM tekur ANDRÉS með sér í björgunarleiðangur á norðurheimskautið, MIKKI hjálpar GRÉTU, Interpol-starfsmanni, að rannsaka jarðsprungur og ANDRÉS og ANDRÉSÍNA eru á æsispennandi íshokkíleik.
  • JÓAKIM og Jói Rokkafellir bítast um yfirráðin á snjallgleraugnamarkaði, MIKKI fær heitustu ósk sína uppfyllta, ANDRÉS einsetur sér að leysa brúarþraut og GEORG býður upp á uppfinninganámskeið.
  • Syrpa 307 Tímaflakk

    Syrpa 307 Tímaflakk

    Verð. 1.685.-

    MIKKI flakkar um í tíma og hittir meðal annars sjálfan sig og MÍNU, JÓAKIM eignast dularfullan skákvin, ANDRÉS og MIKKI fara í hættuför á afmælisdegi Mikka, ANDRÉS fær nóg af STÁLÖNDINNI.
  • Syrpa 306 Andenstein

    Syrpa 306 Andenstein

    Verð. 1.685.-

    VIKTOR VON ANDENSTEIN hefur skapað undarlega græna veru í mannsmynd sem lifnar við og fer á flakk. RIPP, RAPP OG RUPP skemmta sér á hrekkjavökunni við að leita að töfrasprota í kapp við nornir.
  • JÓAKIM treystir á Bjarnabófanna þegar völundarsmiður rænir hann. STÁLÖNDINNI fallast hendur þegar hún mætir óþekktum ofurskúrki. MIKK og MAKK heimsækja vísindakonu sem hefur lokað sig af.
  • Syrpa 304 Hefnd Faraós

    Syrpa 304 Hefnd Faraós

    Verð. 1.685.-

    RIPP, RAPP OG RUPP fá að skyggnast inn í Egyptaland hið forna, MIKKI keyrir fram á undarlegan mann, FIÐRI er búinn að skrifa metsölubók og ANDRÉS fær úrvals golfkennslu.
  • Syrpa 303 Hrímkalt frí

    Syrpa 303 Hrímkalt frí

    Verð. 1.685.-

    ANDRÉS og strákarnir rekast á Jónas nágranna á ferðalagi sem leiðir til kappaksturs. Vinur MIKKA og GUFFA virðist hafa gufað upp. BJARGFASTUR skýtur skjólshúsi yfir MAGNA sem sýnir þakklæti sitt í verki.
  • JÓAKIM og frændur hans heimsækja slóðir Anasazi-indíána, SVARTI PÉTUR hugsar sér gott til glóðarinnar á orlofseyju ríka og fræga fólksins. STÁLÖNDIN nýtur aðstoðar laghents bifvélarvirkja þegar Georg er ekki til staðar.
  • ANDRÉS fær áhugavert atvinnutilboð frá fótboltakappa, BJARGFASTUR og Magni rannsaka röð innbrota, BIRGITTA hannar snjallt smáforrit og fær að kenna illþyrmilega á eigin uppfinningu.
  • Syrpa 300

    Syrpa 300

    Verð. 1.685.-

    ANDRÉSI býðst að fara á úrslitaleik Andabæjar á sama tíma og hann hefur lofað sér í vinnu. MIKKI og GUFFI mæta á frumsýningu dularfullrar kvikmyndar og STÁLÖNDIN reynir að tjónka við óstöðvandi hreinsunarvél utan úr geimnum.
  • JÓAKIM læsir sig úti og á í vandræðum með að komast aftur inn vegna öryggiskerfsins. ANDRÉS og strákarnir kafa í undirdjúpin og MIKKI botnar ekkert í vinarþeli SVARTA PÉTURS.
  • Syrpa 298 Ofurslímið

    Syrpa 298 Ofurslímið

    Verð. 1.685.-

    ANDRÉSI ÖND fær undarlegt grænt slím úr vatnsvélinni. RIPP, RAPP OG RUPP álpast inn í fantasíuheimi. MIKKI MÚS verður tortrygginn í garð skærustu stjörnu Músabæjar.
  • ANDRÉS fær það starf að þvo skíðagalla keppenda á Vetrarólympíuleikunum í Suður-Dóreu. HEXÍA bregst ekki Pjakki sínum og kærustu hans sem fellt hafa hugi saman í óþökk eiganda hennar.
  • Syrpa 296 Tímahafið

    Syrpa 296 Tímahafið

    Verð. 1.685.-

    ANDRÉS og félagar bregðast skjótt við þegar geimverur stela vetrinum í Andabæ. STÁLÖNDIN eltir dularfullt tundurskeyti á haf út þar sem ýmsir bátar frá ólíkum tímaskeiðum verða á vegi hennar.
  • Andabæjarkappaksturinn á sér aðdáendur víða um heim og teygja vinsældir hans sig jafnvel út fyrir tíma og rúm!
  • RAPP OG RUPP taka eftir ljótum boðflennum á hrekkjavökunni. MIKKI rannsakar hvarf MÍNU inn í aðra vídd. HEXÍA býður upp á sýnikennslu í ljótleikagaldri og eitthvað fer úrskeiðis.
  • Syrpa 293 Rauði drekinn

    Syrpa 293 Rauði drekinn

    Verð. 1.685.-

    Riddarinn ANDRÉS ÖND leggur upp í hættulegan leiðangur til að bjarga ríki Jóakims frá illum dreka. Vinátta ÖMMU ANDAR og BJARNABÓFAAFA fær ekki mikinn hljómgrunn hjá þeirra nánustu.
  • ANDRÉS ræðst í standsetningu á gömlu strandhóteli í sumarfríinu, með hjálp unganna. MIKKI og GUFFI heimsækja Höfrungaeyju og njóta góðs af einstöku sambandi höfrunganna við eyjaskeggja.
  • ANDRÉS og FIÐRI rífa gamalt draugahús í Andabæ fyrir JÓAKIM og þá upphefst mikill draugagangur. MIKKI reytir af sér brandarana, MÍNA gleðst í fyrstu en svo renna á hana tvær grímur.
  • ANDRÉS RAYMOND ÖND er draumlyndur einkaspæjari sem leiðist þar til draumadísin hans, ANDRÉSÍNA VON PLUME, birtist hjá honum. MIKKI og MÍNA komast í kynni við dularfullan brúðuleikstjóra.
  • Syrpa 288 Tímaglæpir

    Syrpa 288 Tímaglæpir

    Verð. 1.685.-

    NÚLL-NÚLL ÖND lendir í miklu tímaflakki. JÓAKIM nýtur liðsinnis grænjaxlanna í fjársjóðsleit. HEXÍA er búin að sjóða saman göldróttan ástardrykk til að gera Jóakim ástfanginn af sér.
  • ANDRÉS OG FIÐRI þurfa að horfast í augu við eigin ótta þegar þeir mæta hrollvekjandi skrímsli. STÁLÖNDIN nýtur óttablandinnar virðingar í undirheimum Andabæjar þar til nýr og efagjarn þrjótur kemur í bæinn.
  • GRÆNJAXLARNIR byggja alvöru snjóhús úr ís til að öðlast afar mikilvæga klakaorðu. HEXÍA hreppir galdra-gúmbúrúmbann á uppboði og að sjálfsögðu er hann nýttur til að komast yfir happaskildinginn.
  • ANDRÉSÍNA veltir við steinum í friðsælu þorpi í villta vestrinu. MIKKI og ETA BETA reyna að stöðva tímaskjálfta sem skekur Músabæ. GEORG getur verið býsna gleyminn.
  • Syrpa 280

    Syrpa 280

    Verð. 1.685.-

  • Syrpa 281

    Syrpa 281

    Verð. 1.685.-

Vörur : 0
Samtals : 0 kr.
Ganga frá pöntun
Edda útgáfa - Hádegismóar 2 (Hús Árvakurs) - 110 Reykjavík Sími 522 2000